Trà Thảo Mộc suy giãn tĩnh mạch |Blog09

TRÀ GIÃN TĨNH MẠCH CÓ NGUỒN CHỐC THUẦN VIỆT 

Trà Thảo Mộc suy giãn tĩnh mạch là một trong số những
bài thuốc quý giá có nguồn gốc “Thuần Việt”.

Trà Thảo Mộc suy giãn tĩnh mạch là một trong số những bài thuốc quý giá có nguồn gốc “Thuần Việt”. Từ những nguyên liệu là cây thuốc sẵn có, nó đã được nghiên cứu và xây dựng dựa trên nền tảng của Đông y cổ truyền và Y học hiện đại. Tức là nghiên cứu Đông Y dưới góc nhìn của khoa học, giúp chúng ta có thêm những căn cứ hợp lý để đặt niềm tin vào đó. 

  • Trà giãn tĩnh mạch: Thông tiểu, nhuận tràng, hỗ trợ các chứng liên quan đến giãn tĩnh mạch, trĩ, điều hoà huyết áp….
  • Công dụng tuyệt vời khi uống Trà Giãn Tĩnh Mạch mỗi ngày
  • Giúp hoạt huyết, hỗ trợ tăng sức bền thành mạch, giảm nguy cơ xơ vữa động mạch, giảm các triệu chứng suy giãn tĩnh mạch.
  • Đối tượng sử dụng: dùng cho người bị suy giãn tĩnh mạch, người có nguy cơ bị suy giãn tĩnh mạch. 

Suy tĩnh mạch có triệu chứng rất dễ nhận ra

THÔNG TIN VỀ SUY GIÃN TĨNH MẠCH

Suy tĩnh mạch có triệu chứng rất dễ nhận ra, đó là mỏi hoặc nhức trong bắp chân, về chiều sưng hai bên mắt cá, đi đứng khó khăn nặng nề, nhiều trường hợp các sợi tĩnh mạch nổi gồ ghề, nhằng nhịt phía sau bắp đùi và bắp chuối. Khi khám bệnh ở bệnh viện thì Bs (Tây Y) nói rằng bệnh này không chữa khỏi được. 

Thực tế cho thấy có rất nhiều bệnh mà Tây Y không chữa được, hoặc chỉ là kéo dài và lý giải đó là bệnh mạn tính không thể chữa dứt, như suy tĩnh mạch, viêm xoang, u xơ tử cung, gai cột sống, thoát vị đĩa đệm, viêm khớp, phì đại tiền liệt tuyến, chàm, suy thận, ung thư phổi, ung thư vú, viêm gan siêu vi, xơ gan, ung thư gan…

Chúng ta không phủ nhận những thành quả khoa học đã mang lại cho Y Khoa, nhưng rõ ràng khoa học cũng còn nhiều điều chưa thể lý giải hết về Đông Y. Những phương thuốc cổ truyền mà cha ông ta đã sử dụng hàng ngàn năm qua, có những bài thuốc rất hay chữa được những bệnh nan y, mạn tính. Tuy nhiên Đông Y rất thầm lặng, cả thầy thuốc lẫn bệnh nhân, chữa xong hết bệnh rồi cứ coi như “nghiệp hết, duyên lành” và cho trôi qua lặng lẽ. Một phần khác các bài thuốc gia truyền thì lại được giữ bí mật, chỉ truyền lại trong nội bộ dòng họ, cho nên cuối cùng các thông tin của Đông Y ngày càng khép kín. 

Cách phòng ngừa bệnh suy tĩnh mạch:

1. Năng vận động nhẹ nhàng thường xuyên, như đi bộ đều vào sáng sớm hoặc chiều tối, tập các môn thể thao nhẹ như khiêu vũ, dưỡng sinh, bơi lội.

2. Không nên chơi các môn thể thao tốc độ, nặng nhọc như tập tạ, cầu lông, tennis, tránh các động tác phải gập bụng nhiều gây áp lực lên hệ tĩnh mạch.

3. Giữ vóc dáng vừa phải, không để tăng cân nhiều, thừa cân cũng gây áp lực lên hệ tĩnh mạch chân.

4. Ngủ ban đêm nên kê gối dưới chân, giúp tĩnh mạch giảm áp lực là lưu chuyển máu dễ dàng.

5. Thay đổi tư thế thường xuyên khi làm việc, đặc biệt là đôi chân, ngồi đúng tư thế, tránh đè ép lên mặt dưới đùi, ngồi lâu nên xoay tròn bàn chân trên gót qua lại, có lúc nhón, có lúc co duỗi 2 chân xen kẽ, hoặc nhịp chân đều đặn.

6. Tránh mang vác vật nặng, tránh gồng gắng sức lâu, tránh rặn lâu khi đại tiện, tất cả những việc này sẽ gây áp lực lên hệ tĩnh mạch vốn đã giãn và suy yếu.

Người bị bệnh suy tĩnh mạch nên ăn uống đúng mức

7. Không phơi nắng nóng nhiều, tránh các môi trường nóng bức lâu, như làm việc trong các lò hơi, phơi nắng bãi biển lúc nắng gắt lâu…sẽ gây giãn thêm các tĩnh mạch của bạn.

8. Sau khi tắm nước nóng xong nên xối lại hai chân bằng nước lạnh, để các tĩnh mạch chân kịp trở lại bình thường.

9. Nên mang vớ y khoa khi đã bị suy tĩnh mạch, mang các loại vớ y khoa đúng chuẩn giúp bảo vệ tĩnh mạch chân, nên mang giày mềm gót thấp khi đi lại, nên đi đứng tự nhiên, không vội vàng vấp ngã, không mặc quần áo quá chật cũng làm tăng áp lực lên hệ tĩnh mạch.

10. Nên điều trị các bệnh (nếu có) như tiểu đường, cao huyết áp, nhiễm trùng, các bệnh về thần kinh, mất ngủ, lo âu, stress, và các loại ký sinh trùng…

Người bị bệnh suy tĩnh mạch nên ăn uống đúng mức:

1. Ăn đủ chất xơ trong khẩu phần hằng ngày, ăn nhiều rau xanh.

2. Tránh ăn những thức ăn dễ gây táo bón, uống đủ nước từ 1,5 đến 2 lít nước mỗi ngày.

3. Kiêng các chất kích thích (bia..), thuốc lá, các chất hay dị ứng (măng, hải sản, các loại thịt đỏ, thịt gia cầm...), chất cay, nóng.

4. Nên ăn thực phẩm giàu flavonoid, C, rutin có ở các loại trái cây tươi, như cam bưởi quýt, hoa hòe.

5. Hạn chế ăn thực phẩm nhiều đường, như các loại nước ngọt đóng chai, các loại thực phẩm gây tăng cân nhanh.

❤️‍🔥🥰✍🏻𝐵𝑖𝑒̂́𝑡 𝑜̛𝑛 𝐵𝑎̣𝑛 đ𝑎̃ 𝑐ℎ𝑜̣𝑛 𝑐ℎ𝑢́𝑛𝑔 𝑡𝑜̂𝑖 𝑙𝑎̀ 𝑛𝑔𝑢̛𝑜̛̀𝑖 đ𝑜̂̀𝑛𝑔 ℎ𝑎̀𝑛ℎ 𝑡𝑟𝑒̂𝑛 ℎ𝑎̀𝑛ℎ 𝑡𝑟𝑖̀𝑛ℎ 𝑐ℎ𝑎̆𝑚 𝑠𝑜́𝑐 𝑠𝑢̛́𝑐 𝑘ℎ𝑜𝑒̉ 𝑐𝑢̉𝑎 𝑏ạ𝑛 𝑛ℎ𝑒́

𝑪𝒉𝒂̆𝒎 𝒔𝒐́𝒄 𝒔𝒖̛́𝒄 𝒌𝒉𝒐𝒆̉- 𝑵𝒖𝒐̂𝒊 𝒅𝒖̛𝒐̛̃𝒏𝒈 𝒗𝒆̉ đ𝒆̣𝒑 𝒕𝒖̛̀ 𝒃𝒆̂𝒏 𝒕𝒓𝒐𝒏𝒈

𝐓𝐑𝐀̀ 𝐓𝐇𝐀̉𝐎 𝐌𝐎̣̂𝐂 𝐒𝐀̀𝐈 𝐓𝐇𝐀̀𝐍𝐇 
𝐁𝐋𝐎𝐆 𝐂𝐡𝐮𝐲𝐞̂𝐧 𝐆𝐢𝐚 𝐓𝐫𝐚̀ 𝐓𝐡𝐚̉𝐨 𝐌𝐨̣̂𝐜 https://trathaomocsaithanh.blogspot..com 
☎️ 𝟎𝟖𝟏𝟓𝟎𝟕𝟖𝟒𝟐𝟖 SDT&Zalo của chúng mình
🍀 𝐓𝐢𝐤𝐭𝐨𝐤 mình có nhiều video Trà lắm, mời bạn ghé xem nha https://www.tiktok.com/@tiemtrasaithanh
🛒🛒Gian hàng 𝐒𝐡𝐨𝐩𝐞𝐞|𝐋𝐚𝐳𝐚𝐝𝐚 Mình có các loại trà cho bạn đặt Online nè:
🏪 Quận 5, HCM & Phan Rang, Ninh Thuận

══════════════
✍🏻📝𝐓𝐇𝐔𝐎̂́𝐂 𝐁𝐀̆́𝐂 𝐒𝐀̀𝐈 𝐓𝐇𝐀̀𝐍𝐇 chuyên cung cấp các loại thảo dược quý hiếm từ nhân sâm đến đông trùng hạ thảo và các bài thuốc Đông Y Giúp Bảo vệ và chăm sóc tốt sức khỏe của Bạn từ thiên nhiên


✍🏻📝𝐓𝐑𝐀̀ 𝐓𝐇𝐀̉𝐎 𝐌𝐎̣̂𝐂 𝐒𝐀̀𝐈 𝐓𝐇𝐀̀𝐍𝐇 chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe từ thiên nhiên như Trà Hoa, Trà Thảo Mộc Dưỡng Nhan, An Thần, Trà Giảm Cân, Thải mỡ thừa, Thải Độc Tố, Trà Tăng cường năng lượng, giúp thoải mái và giảm căng thẳng Tốt cho Phụ Nữ, Đàn Ông,người lớn tuổi, người làm việc áp lực đặc biệt phụ nữ sau sinh muốn lấy lại vóc dáng và sự tự tin.

TIKTOK mình có nhiều video Trà lắm, mời bạn ghé xem nha https://www.tiktok.com/@tiemtrasaithanh

#traduongnhananthan #tradongtrungnguvi

#trathaomoctuiloc #trathaomocorganic #tachaicuartrathaomoc #trathaomoc #cacloaitrathaomoc #uongtrathaomoccototkhong #cachkethopcacloaitrathaomoc #trathaomoccodac #trathaomocanthan #trathaomocanduockhong #mebauconenantrathaomoc #trathaomocbaonhieucalo
#thanhxuantra #trathaomocuongdepda #Traduongnhanbomaudepda #cacloaitrathaomocdepda #trathaomocdepda

Comments

Popular posts from this blog

Trà Gạo Lứt Thức Uống Đại Bổ |Blog01

Trà Trường Sinh Lục Vị tăng cường sức khỏe, thăng hạng nhan sắc |Blog06

Trà Ngũ Hắc Thảo Mộc Sài Thành |Blog03